Header Ads

Có nên mua căn hộ chung cư Imperia Eden Park Mễ Trì



Căn hộ chung cư Imperia Eden Park được đánh giá là một trong những căn hộ cao cấp đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất và có sức hút lớn nhất trên thị trường BĐS hiện nay, sẽ đem đến cuộc sống hiện đại và chất lượng hàng đầu cho cư dân. Đây chắc chắn sẽ là chốn “an cư lạc nghiệp” dành cho những gia đình trẻ đang tìm kiếm cuộc sống nội đô đẳng cấp và sang trọng. Hẳn quý quý khách sẽ đặt câu hỏi: Imperia mang những điểm cộng gì? Có cần đầu tư vào dự án Imperia Eden Park này hay không? Hãy cùng chọn hiểu xem dự án vớicơ mà thu hút tới như vậy, và đưa ra sự kiểm tra nhận xét của bạn.

có nên mua imperia eden park

1. Imperia Eden Park Sở hữu vị trí kim cương

Chung cư Imperia Eden Park toạ lạc tại vị trí độc nhất vô nhị thuộc Mễ Trì Quận Nam Từ Liêm Hà Nội, từ Imperia Eden Park quý khách hàng có thể dễ dàng kết nối và di chuyển tới khu vực lân cận tiếp giáp phía Tây Hà Nội – Trung tâm hành chính thương mại mới của thủ đô.

Chung cư Imperia Eden Park hội tụ đầy đủ những yếu tố vàng để trở thành một mảnh đất kim cương đắt giá bậc nhất trong tương lai.

2.Những tiện ích hiện đại đẳng cấp 5 sao

Ngoài các nhân tiện ích 5 sao nổi bật bắt buộc nhắc đến như khu xông khá và massage hay bể bơi chìm lộ thiên, bể bơi bốn mùa và bể khoáng trên cao, phòng tập gym, chuỗi doanh nghiệp đa quốc gia…Imperia Eden Park còn đặc trưng với tới những trải nghiệm sống cao cấp và sang trọng hàng đầu tại các dự án ở thủ đô.

3. Kiến trúc hiện đại và thiết kế căn hộ ấn tượng

Với ý tưởng muốn xây dựng lên một chốn về mơ ước cho mọi cư dân, Imperia Eden Park được mệnh danh là nơi cuộc sống giao hòa được thiết kế hiện đại, tích hợp đầy đủ các tiện ích 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với thiết kế khép kín nơi đây sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp nhưng vẫn thân thiện, gần gũi, giao hòa trong không gian sống xanh tươi, trong lành và khoáng đạt của thiên nhiên.

4. Chủ đầu tư uy tín và dày dặn kinh nghiệm

Tập đoàn MIK GROUP là chủ đầu tư của dự án Imperia Eden Park. Đây là chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính hùng hậu và gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá cả ở trong nước và quốc tế.

chủ đầu tư imperia eden park

5. Tiềm năng cho thuê sinh lời siêu hấp dẫn

Hầu hết các dự án nghỉ dưỡng tại Imperia Eden Park đều là căn hộ cao cấp, biệt thự chính vì thế có chi phí đầu tư tương đối cao. Bởi vậy, Imperia Eden Park là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến đây để nghỉ dưỡng, tận hưởng những tiện ích 5 sao vượt trội, cùng các thiết kế đẳng cấp hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách nội địa và quốc tế.

6. Giá bán Imperia Eden Park Mễ Trì phải chăng

Giá bán Imperia Eden Park Mễ Trì chỉ từ 2 tỷ/ căn 60m2, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, với đầy đủ tiện nghi và được thừa hưởng không gian sống đẳng cấp. 

7. Phù hợp về phong thủy

Vấn đề phong thủy không còn là vấn đề tâm lý mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tài vận của gia chủ. Tuy vậy, không nhiều chủ đầu tư chung cư cao cấp hiểu được điều đó. Ở Imperia Eden Park Mễ Trì, yếu tố phong thủy được đặt lên hàng đầu, song song với yếu tố như tiện nghi và chất lượng kỹ thuật. Cụ thể, các căn hộ Imperia Eden Park Mễ Trì ở trong một tòa nhà được thiết kế theo các hướng khác nhau để phù hợp hơn với đối tượng gia chủ.

Còn rất nhiều lý do khác khiến người mua không thể bỏ qua dự án Imperia Eden Park Mễ Trì. Chúng ta có thể liệt kê một số tiện ích như:
  • Hạ tầng đồng bộ gồm trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, khu giải trí,…
  • Khuôn viên, cây xanh, phòng tập,… hiện đại, đáp ứng nhu cầu của cư dân với số lượng lớn.
  • Ban quản lý chung cư chuyên nghiệp, minh bạch, hỗ trợ tối đa và kịp thời các vấn đề an ninh, cơ sở vật chất,…
  • View đẹp, được tận hưởng không khí thoáng đãng, mát mẻ,…
  • Không phải chịu cảnh chuột, muỗi,… và các côn trùng có hại khác gây rối.

Chủ đầu tư MIK Group mang đến sự yên tâm cho quý khách hàng mua dự án

Với uy tín của người chủ đầu tư Tập đoàn MIK GROUP cam kết mang đến cho quý khách hàng những đặc quyền vô cùng hấp dẫn như: 100% quý khách hàng sở hữu căn hộ nơi đây được toàn quyền sử dụng căn hộ theo mục đích riêng của mình như: dùng làm nơi để ở, cho thuê để sinh lời, kinh doanh các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm. Ngoài ra với hệ thống an ninh được thắt chặt, đảm bảo tối đa được sự riêng tư cho các gia chủ.

Thời điểm mở bán căn hộ chung cư Imperia Eden Park chắc chắn sẽ thu hút đượt rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những nhà đầu tư thông thái, họ nắm bắt thông tin dự án cực sớm, và lựa chọn được những căn hộ đẹp, khoảng tầng và vị trí cực đẹp, với mức giá ưu đãi.

Quý khách hàng có nhu cầu muốn sở hữu những căn hộ tuyệt đẹp tại Imperia Eden Park, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo. Chi tiết dự án tại: https://www.chungcuimperiaedenpark.net/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.