Header Ads

Chung cư DLC Complex có sức hấp dẫn không thể từ chối!

Chung cư DLC Complex đang là điểm nóng về phân khúc bất động sản cao cấp tại Thanh Xuân. Mặc dù chưa được ra mắt trên thị trường, nhưng dự án đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và cả nhà đầu tư. Vậy tại sao dự án lại có sức hấp dẫn nhu vậy, mặc dù chưa được công bố chính thức về giá cả và thông tin chi tiết, bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời chính đáng cho bạn!


tổng quan DLC Complex

Vị trí VÀNG tại khu vực THanh Xuân của DLC Complex

Điều đầu tiên khi chúng ta tìm hiểu 1 căn hộ chung cư là vị trí của nó. Và khi mua chung cư DLC Complex thì vị trí là yếu tố đầu tiên chúng ta cần bàn bạc tới.

vị trí DLC Complex


Chung cư DLC Complex xứng đáng là 1 dự án chung cư cao cấp có vị trí đẹp nhất tại khu vực thanh xuân Bắc, bởi nó nằm ngay mặt đường đoạn giao giữa Nguyễn Tuân và con đường Ngụy Như Kon TUm. DLC Complex xứng đáng là dự án có vị trí đắc địa bậc nhất khu quận Thanh XUân khi so sánh tại thời điểm này. Từ vị trí DLC Complex chúng ta có thể dễ dàng di chuyển qua các trục đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi chỉ mất 100-200m.

Đặc biệt về tiện ích sang chảnh tại chung cư DLC COmplex

Tại chung cư DLC Complex hội tụ đầy đủ những tiện ích hàng đầu mà quý khách mong muốn. Từ những tiện ích cơ bản phục vụ đời sống hàng ngày cho cư dân như: Trung tâm thương mại, nhà trẻ, bể bơi, khu dạo bộ, khu mua sắm,... cho đến những tiện ích cao cấp khác: Gym, Spa, đều được đảm bảo đầy đủ và tiện nghi.

tiện ích chung cư DLC COmplex

Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng những tiện ích sacng trọng bên cajh khác của khu vực.

Nhà thầu thi công có uy tín bậc nhất Việt Nam

Nhắc tới nhà thầu Hòa Bình là chúng ta có thể biết được tầm ảnh hưởng của họ là như thế nào, nởi những dự án mang tầm cỡ quốc tế, những sản phẩm trường tồn với thời gian tạo nên 1 thương hiệu uy tín trên thị trường BĐS.

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm 1 căn hộ cao cấp tại thanh xuân, có giá trị lớn, giá cả cạnh tranh thì chung cư DLC Complex xứng đáng là 1 sản phẩm đáng để quan tâm nhất thời điểm hiện tại!

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án DLC COmplex nguyễn Tuân tại đây: www.chungcudlccomplex.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.