Header Ads

Khu đô thị Hạ Long Vista mở bán chính thức năm 2017

Khu đô thị Hạ Long Vista đã được chủ tịch tỉnh Quảng Ninh ông Nguyễn Đức Long ký phê duyệt Quy hoạch 1/500 và công nhận dự án vào Tháng 1 năm 2017.

toàn cảnh khu đô thị Hạ long vista
Phối cảnh khu đô thị Hạ Long Vista nhìn ra Vịnh Hạ Long
Hạ tầng Khu đô thị Hạ Long Vista sẽ hoàn thành vào Tháng 3/2017

Toàn bộ khu vực đồi của khu đô thị Hạ Long Vista đã được san lấp tạo thành những khoảng đất bằng phẳng rộng lớn. Hạ tầng khu đô thị Hạ Long Vista bao gồm đường xá, cống, cây, vỉa hè, điện đường, … dự kiến sẽ hoàn thành vào Tháng 3 tới. Cùng với phê duyệt điều chỉnh 1/500 mới thì dự án sẽ được mở bán ngay khi hoàn thành hạ tầng.

khu đô thị hạ long vista
Sản phẩm tại Khu đô thị Hạ Long Vista rất đa dạng và phong phú
Khách hàng sẽ được mua đất và nhận sổ đỏ trong vòng 6 tháng làm theo từng khu vực. Kiến trúc mặt ngoài sẽ xây dựng theo chuẩn mực sẵn có của Khu đô thị Hạ Long Vista gồm có 3 loại sản phẩm là Liền kề, Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập và Khách sạn.

Khu nhà liền kề rộng khoảng 100m2 được xây dựng 1 tầng hầm và 4 tầng nổi với mặt tiền rộng 6m – thích hợp để ở và kinh doanh nhà nghỉ, nhà hàng.

Khu đất Biệt thự song lập rộng từ 180 – 220 m2 và khu đất Biệt thự đơn lập rộng khoảng 300m2. Toàn bộ kiến trúc khu biệt thự sẽ không có mái theo kiểu phương Tây hiện đại.

6 lô đất rộng 1500 m2 sẽ được bán để xây dựng khách sạn 10 tầng với hướng nhìn thẳng Vịnh Hạ Long – đây sẽ là một sản phẩm độc đáo tại Khu đô thị Hạ Long Vista.

Phối cảnh khu đô thị Hạ Long Vista nhìn ra Vịnh Hạ Long

Đơn vị tư vấn giám sát dự án là VNCC – một trong những Tổng công ty tư vấn Xây dựng lớn nhất Việt Nam.

=> Xem thêm thông tin dự án Hạ Long Vista đồi 368 Bãi Cháy tại website trực tiếp CĐT: https://alongvista.blogspot.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.